Niềng răng trả góp cho trẻ em với lãi suất 0%


Tình trạng răng hô và răng móm hiện đang là khuyết điểm nhiều người đang mắc phải nhất hiện nay, việc này sẽ gây tác động xấu đến sự tự tin của bạn khi giao tiếp cũng như tiếp xúc với những người xung quanh hơn thế nữa còn gây cho bạn khó khăn trong quá trình ăn nhai. Giaỉ pháp niềng răng chính nha được xem là giải pháp tối ưu để khắc phục tình trạng răng bị hô và móm ở trẻ . Vậy để tránh trường hợp răng bị hô và móm cho trẻ chúng ta cần niềng răng chỉnh nha cho trẻ nhằm trẻ có được một hàm răng săn chắc và điều đặn. Để việc niềng răng chỉnh nha mang lại kết quả tốt nhất có thể thì chúng ta cần biết niềng răng trẻ em ở đâu tốt và niềng răng trẻ em giá bao nhiêu?

Nên bắt đầu niềng răng cho trẻ từ khi nào?

Theo các nha sĩ, độ tuổi có thể niềng răng sớm nhất là từ 7 hoặc 8 tuổi, giai đoạn này bác sĩ đã có thể định hướng và chỉ định niềng răng cho trẻ ngay từ khi vừa thay răng.

Thông thường chúng ta thường nghĩ nên đợi trẻ mọc đầy đủ răng mới quyết định cho trẻ niềng răng, khi đó răng vĩnh viễn mới có thể áp dụng niềng răng chỉnh nha cho trẻ sẽ đạt hiệu quả cao nhất . Điều này hoàn toàn không chính xác, việc chỉnh nha cho răng hô cho trẻ khi răng vĩnh viễn đã mọc đầy đủ đồng nghĩa với việc xương hàm đã phát triển một cách khá ổn định và vị trí răng đã ổn định cho nên quá trình niềng răng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Ở giai đoạn này, răng sữa của trẻ sẽ được thay cho với răng vĩnh viễn, nếu niềng răng khi chiếc răng đầu tiên được thay, việc chỉnh nha cho trẻ sẽ giúp cho những cái răng mới định hình ngay từ đầu, giúp cho việc niềng răng chỉnh nha trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.
co-nen-nieng-rang-ho-cho-tre-khong
Có nên niềng răng hô cho trẻ ?

Việc niềng răng ở trẻ em không đòi hỏi việc phải nhổ răng mới có thể niềng răng chỉnh nha. các y bác sĩ sẽ sắp đặt chỉnh nha cho bé ngay lập tức: lưu ý nhiều giải pháp mới giúp bé tạo ra diện tích vị trí răng, nên những răng của bé sẽ có đủ diện tích, hạn chế được việc phải nhổ răng nhằm niềng răng thẩm mỹ sau này.

Những phương pháp niềng răng phổ biến cho trẻ em:

Ở mỗi lứa tuổi khác nhau các bác sĩ sẽ chỉ định một phương pháp niềng răng khác nhau. Với người trưởng thành, khi răng bị vẹo lạc quá nhiều thì thường được áp dụng niềng răng mắc cài còn khi mức độ lệch lạc nhẹ thì được áp dụng phương pháp niềng răng với khay và niềng.
phuong-phap-nieng-rang-tre-em
Các phương pháp niềng răng thường áp dụng cho trẻ em.

Hàm răng trẻ em đang trong độ tuổi phát triển có thể kết hợp cả 2 kỹ thuật đeo niềng mắc cài và đeo khay niềng, bởi đó 1 số trường hợp vòm hàm của trẻ hẹp cần nong rộng và chỉnh cho rộng ra trong trường hợp bị móm.

Niềng răng chỉnh nha ở trẻ có cần nhổ răng không?

Niềng răng chỉnh nha cho trẻ rất ít trường hợp nào phải nhổ răng để chỉnh nha. Thông thường, việc nhổ răng để niềng răng thường được áp dụng cho người lớn để tạo khoảng trống trên cung xương hàm còn ở trẻ em vấn đề này ít khi xảy ra. Chỉ khi nào răng của trẻ quá to khiến các răng khác mọc chen chúc nhau thì cần được nhổ răng.

Niềng răng cho trẻ em tốn nhiều tiền không?

Vậy niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu Tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, chi phí một ca chỉnh nha dao động khoảng 25 triệu đến 40 triệu đồng nếu quyết định phương pháp chỉnh nha mắc cài, và từ 40 triệu – 120 triệu đồng nếu quyết định giải pháp chỉnh nha không mắc cài. không chỉ thế , trung tâm luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn đối với mức khuyến mãi lớn, nhằm tạo điều kiện cho quý khách trải nghiệm 1 dịch vụ nha khoa hoàn toàn mới tại thành phố Hồ Chí Minh .

nieng-rang-tra-gop
Niềng răng trả góp.

Hiểu được nhu cầu tài chính của quý người dùng , trung tâm đang đưa vào hoạt động gói “Niềng răng trả góp”. Thay vì phải trả ngay từ 50% – 100 % tổng số mức tiền điều trị tương đương với ở nhiều cơ sở nha khoa khác. Khi đến đối với bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, bạn chỉ cần trả từ 7 – 10 triệu đồng trong lần điều trị đầu tiên, số tiền còn lại sẽ được chia nhỏ ra những tháng sau.

Chính vì thế mà bạn không cần phải lo âu về giá cả niềng răng trẻ em giá bao nhiêu? Để biết thêm thông tin rõ hơn, bạn có thể liên hệ đối với chúng tôi theo số hotline 1900 7103 để biết thêm nhiều thông tin hơn nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget